31
Aug
2022

Sonic the Hedgehog 2 เกม action ที่มีเนื้อหาเข้มข้น

Sonic The Hedgehog

เมื่อเปิดตัวในปี 2020 Sonic The Hedgehog มีความโดดเด่นว่าเป็นเพียงวิดีโอ เกม action ตัวที่สองที่ดัดแปลงหลังจาก pokemon นักสืบ Pikachu แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้สร้างวงล้อขึ้นมาใหม่อย่างแน่นอน แต่กลับย้อนไปถึงยุคที่ภาพยนตร์สำหรับเด็กเป็นภาพยนตร์สำหรับเด็กและไม่โอ้อวดอย่างเด็ดขาด

คุณวางใจได้เลยว่า Sonic the Hedgehog 2 จะนำพลังงานที่เหมือนกันมาให้มากขึ้น  มากกว่านั้นอีกมาก! ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง ภาคต่อนี้จะรู้สึกยิ่งใหญ่ขึ้นในทุกๆ ด้าน มันอาจจะกัดมากกว่าที่จะเคี้ยวได้นิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่แล้ว เรื่องนี้ก็ตลก มีเสน่ห์ และจริงใจพอๆ กับภาคแรก

อันที่จริง มีหลายแง่มุมที่ภาคต่อนี้พัฒนาขึ้นจากภาคก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจักรวาล Sonic ของ Sega รู้สึกอบอ้าวเข้าไปมากแค่ไหน แน่นอนว่าในตอนแรกมี Easter Eggs มากมาย แต่ด้วยงานในการวางรากฐานสำหรับซีรีส์และวิธีที่ Sonic เข้ากับโลกนี้ให้พ้นทาง

ผู้กำกับ Jeff Fowler และนักเขียน Pat Casey, Josh Miller และ John Whittington เป็น ได้รับอนุญาตให้ทำงานอย่างหนักในโน้ตจากเกม – และพวกเขาก็ทำได้ แน่นอนว่าสิ่งนี้มีอยู่ในความจริงที่ว่าตัวละครที่มีชื่อเสียง Tails and Knuckles กำลังเข้าร่วม Blue Blur ในเกมรอบนี้ และภาพยนตร์ได้รวบรวมจิตวิญญาณของตัวละครเหล่านี้ไว้อย่างน่าพิศวง

เมื่อใดก็ตามที่สัตว์ประหลาดมนุษย์ทั้งสามอยู่บนหน้าจอ มันเป็นระเบิด เป็นลางดีสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่กำลังขยายตัวนี้ นักพากย์เสียง Longtime Tails Colleen O’Shaughnessey กลับมารับบทในจอใหญ่ที่นี่ เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด เธอนำความอ่อนหวานและความจริงจังทั้งหมดที่สุนัขจิ้งจอกน่ารักต้องการมา

ความสัมพันธ์ระหว่าง Tails กับ Sonic เป็นไฮไลท์ทางอารมณ์เช่นกัน และช่วยให้เม่นมีการพัฒนาตัวละครที่น่าชื่นชม โซนิคอาจเปรียบเทียบตัวเองกับแบทแมน แต่มุม “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่” ในเรื่องราวของเขานั้นสอดคล้องกับปีเตอร์ ปาร์คเกอร์มากขึ้น

ผลสืบเนื่องมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่มีพลังพิเศษนี้ยังเป็นเด็กอยู่ และมันก็ดีสำหรับมันด้วยการเติบโตที่น่าพอใจจากฮีโร่สีน้ำเงินที่รวดเร็ว

You may also like...